Cung cấp bao da, ốp lưng HTC với các thương hiệu như Hoco, Rock, Nillkin, Usams, Belk...

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Bao Da HTC Desire 816 Nillkin Fresh


Chiếc Bao Da HTC Desire 816 Nillkin Fresh được sản xuất dành riêng cho HTC Desire 816 được làm từ PU cao cấp kết hợp với một loại da công nghiệp nhập khẩu, được thiết kế mặt sau làm bằng PU bề mặt bóng. Mặt sau được làm từ nhựa PU cao cấp , ôm sát thân máy bảo vệ 100% không trầy các góc cạnh của máy.

Ngoài ra, phần tiếp xúc màn hình được phủ một lớp siêu mịn giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy sướt và không để bụi bám lên chiếc  điện thoại HTC Desire 816.


Bao Da HTC Desire 816 Nillkin mang đến sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng và giúp bảo vệ hoàn toàn cho chiếc HTC Desire 816 của bạn một cách chắc chắn nhất.

Series màu của dòng Nillkin Fresh cho HTC Desire 816 này có 3 màu : Đen, Xanh, Đỏ.



Ốp Lưng HTC Desire 816 Hiệu Nillkin


Nillkin cho ra nhiều mẫu bao da, ốp lưng cho chiếc điện thoại HTC Desire 816 này nhưng trong số đó Ốp Lưng HTC Desire 816 Hiệu Nillkin được làm bằng nhựa Polycarbonat, có độ đàn hồi tốt, rất bền là sản phẩm nổi bật trong các mẫu khác với thiết kế các chi tiết đúc chính xác lỗ camera, loa, phím nguồn, phím âm lượng...

Điểm nhấn với các ô caro nhỏ bố trí đều trên mặt ngoài tránh trơn trượt tạo cảm giác cầm chắc tay, màu rất sang và đẹp, mặt trong phủ lớp mịn không làm xước máy khi lắp hay tháo Ốp lưng HTC Desire 816

Ốp lưng HTC Desire 816 nillkin sần ko bám vân tay, ko dễ bị xước, màu bền ko bị phai nên dùng lâu trông vẫn mới, Ít bám bụi bẩn, dễ dàng tháo ra lau rửa vệ sinh. Với chất liệu thật tuyệt vời bạn có thể dùng tay bóp cong mà không hề bị gãy vỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét